Đại hội Chi đoàn Ban quản lý Di tích Nghệ An - Nhiệm kỳ 2019 - 2022

09:19 25/06/2019

Ngày 19/6/2019, Chi đoàn Ban quản lý Di tích Nghệ An đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn Ban nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Văn nghệ chào mừng

Tham dự đại hội có sự tham gia chỉ đạo của đồng chí Cao Mạnh Lân - Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An; đồng chí Hoàng Thị Khánh - Phó Bí thư, Phó trưởng ban; đồng chí Phạm Công Vinh - ủy viên cấp ủy, Phó trưởng ban cùng 15 đồng chí đoàn viên Chi đoàn Ban quản lý Di tích.

Đồng chí Lê ngọc Thịnh phát biểu tham luận tại đại hội

Đại hội đã đánh giá hoạt động của Chi đoàn Ban trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, rút ra những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua đồng thời đưa ra những phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn đã hoạt động tích cực và đạt nhiều thành công trong các hoạt động chuyên môn, công tác tình nguyện, công tác phát triển Đảng. Tại Đại hội, Đồng chí Cao Mạnh Lân đã thay mặt BCH Đoàn cơ sở đánh giá các hoạt động của Chi đoàn và đánh giá cao công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của Chi đoàn. Trong nhiệm kỳ qua Chi đoàn đã tổ chức được 03 hoạt động tình nguyện tại những điểm trường và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia nhiều hoạt động tình nguyện cùng Đoàn cơ sở và Đoàn khối.

Đồng chí Cao Mạnh Lân - Bí thư đoàn cơ sở Sở VH - TT phát biểu tại đại hội

Đồng chí Phạm Công Vinh thay mặt Cấp ủy lãnh đạo ban cũng có những đánh giá cao hoạt động chi đoàn nhưng cũng chỉ ra những hạn chế chi đoàn trong nhiệm kỳ tới cần khắc phục.

Đồng chí Phạm Công Vinh - Chi ủy viên, Phó trưởng ban phát biểu tại đại hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 03 đồng chí. Đây là những đồng chí có năng lực, nhiệt tình trong công tác, được sự tín nhiệm cao của các đồng chí đoàn viên.

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Tại đại hội các đồng chí đoàn viên đã biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội và cùng hứa quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ Chi đoàn ban nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Một số hình ảnh khác tại đại hội:

Văn nghệ chào mừng đại hội

Đồng chí Hoàng Thị Khánh - Phó Bí thư, Phó trưởng ban trao quyết định trưởng thành đoàn

Thúy Liên



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN