Chi bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

08:53 17/06/2022

Thực hiện Hướng dẫn số 06- HD/ĐUK, ngày 25/3/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về Hướng dẫn chuẩn bị và tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy bộ phận, đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025; Kế hoạch số 294 - KH/ĐU, ngày 31/3/2022 của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao về chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy bộ phận, Đảng ủy Sở nhiệm kỳ 2022 – 2025; chiều ngày 15/6/2022, Chi bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Nghi lễ chào cờ tại Đại hội

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Bùi Công Vinh – UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT; đồng chí Phan Thị Anh – UV BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Quản lý Di sản Văn hóa; đại diện Văn phòng Đảng ủy Sở; Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công An Nghệ An cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ.

Đại hội biểu quyết

Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; báo cáo kiểm điểm lãnh đạo của Cấp ủy nhiệm kỳ 2020- 2022. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên; Tham dự đầy đủ các buổi học Nghị quyết do cấp trên tổ chức; Duy trì sinh hoạt hàng tháng; Thực hiện đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên được thực hiện dân chủ công khai và đảm bảo đúng quy định; Thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát; Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị. Bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Bùi Công Vinh – UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Công Vinh - UV BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Chi bộ Ban quản lý Di tích trong nhiệm kỳ qua, trên tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đánh giá: Ban quản lý Di tích là một trong những đơn vị có khối lượng công việc lớn của ngành, ngoài ra còn có nhiều nhiệm vụ ngoài kế hoạch. Nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, sự thống nhất của tập thể Chi bộ, của các đồng chí cán bộ viên chức và người lao động đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội, sự nhìn nhận khách quan những mặt còn hạn chế của BCH chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Từ đó đồng chí đã đề nghị khắc phục những mặt còn hạn chế và đưa ra những đề xuất mà chi bộ nhiệm kỳ tới cần quan tâm và chỉ đạo. Đó là tăng cường công tác tu bổ tôn tạo và phát huy giá trị di tích trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt là việc phát huy 03 di tích trực thuộc Ban quản lý; Chú trọng công tác bồi dưỡng rèn luyện cán bộ đảng viên; Chăm lo công tác xây dựng Đảng...Tại đại hội đồng chí cũng mong muốn Chi bộ sẽ bầu ra BCH khóa mới với đầy đủ sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, có khả năng quy tụ, đoàn kết nội bộ và được chi bộ tín nhiệm.

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCan chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2025

Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 5 đồng chí. Đồng chí Trần Thị Kim Phượng tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ. Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đồng chí Trần Thị Kim Phượng đại diện Cấp ủy mới đã hứa sẽ cùng đoàn kết, tu dưỡng rèn luyện, tiếp tục học hỏi để nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao và sẽ đem hết sức mình cùng với đảng viên trong toàn chi bộ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. Không ngừng nâng cao hiệu quả công tác Đảng, chất lượng sinh hoạt của chi bộ và làm tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đồng chí Bùi Công Vinh – UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành chi bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đại hội đã thống nhất biểu quyết với các tiêu chí mà Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới của Đại hội, hy vọng, tập thể Chi bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất và thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao./.

Thúy Liên



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN