Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2018

17:25 07/09/2018

Chiều ngày 7/9/2018, được sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An, Chi bộ Ban quản lý Di tích đã tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho 02 đồng chí Đoàn viên ưu tú Trần Thị Thơ và Nguyễn Thị Thu Hằng.

Tham dự lễ có sự đồng chí Thái Huy Phú - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Sở VH - TT Nghệ An, Cao Văn Xích Bí thư Chi bộ - Trưởng ban cùng toàn thể các đồng chí trong Cấp ủy, Đảng viên Chi bộ Ban quản lý Di tích.

Đồng chí Trần Thị Thơ và Nguyễn Thị Thu Hằng là những đoàn viên ưu tú, có lối sống lành mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác chuyên môn, tích cực trong các hoạt động đoàn thể.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng đọc lời tuyên thệ

Trong những năm qua, Chi bộ Ban quản lý Di tích luôn quan tâm đến công tác phát triển Đảng. Hiện nay Chi bộ Ban quản lý Di tích có 20 đồng chí Đảng viên, trong đó có 18 Đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực công tác, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Trần Thị Thơ tuyên thệ tại buổi lễ
Đồng chí Cao Văn Xích - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đồng chí Trần Thị Thơ
Đồng chí Cao Văn Xích - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng

Thúy Liên



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN