HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ TẠI DI TÍCH QUỐC GIA KHU LƯU NIỆM TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG.

22:57 27/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chúng ta mỗi người dân Việt Nam kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ linh hồn các bậc tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của Tổ quốc đã anh dũng ngã xuống, đánh đổi xương máu của mình cho nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc Việt Nam ngày hôm nay.

Hằng năm cứ đến ngày này, thế hệ chúng ta hôm nay lại có nhiều hoạt động tri ân, về nguồn thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta với những việc làm thiết thực đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sỹ, những nghĩa cử cao đẹp đó thể hiện tấm lòng thành kính của mình đối với những người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống trong nhiều cuộc chiến tranh khốc liệt. Họ là những người con của Tổ quốc Việt Nam thân yêu, dám hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho dân tộc.

Với ý nghĩa đó, trong dịp này Di tích quốc gia Khu lưu niệm TBT Lê Hồng Phong đã đón rất nhiều đoàn đại biểu, nhân dân và du khách thập phương về dâng nén tâm hương, lẵng hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Tổng Bí thư đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Tiếp bước con đường, sự nghiệp của Tổng Bí thư, chúng ta – thế hệ hôm nay nguyện hứa sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phong trào đền ơn đáp nghĩa; sống sao cho xứng đáng với sự ra đi của các bậc tiền bối, anh hùng liệt sỹ và những người con ưu tú của dân tộc , hãy tự răn mình bằng những việc làm hữu ích cho non sông đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của các đoàn về dâng hương, dâng hoa tại Di tích quốc gia Khu lưu niệm TBT Lê Hồng Phong:

TỈNH UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ TỈNH NGHỆ AN

SỞ VĂN HOÁ VÀ THỂ THAO TỈNH NGHỆ AN
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH NGHỆ AN
CỤC THỐNG KÊ TỈNH NGHỆ AN
CỤC QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG TỈNH NGHỆ AN
SỞ NÔNG NGHIỆP TỈNH NGHỆ AN
HUYỆN UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ HUYỆN HƯNG NGUYÊN
CHI NHÁNH VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI HUYỆN HƯNG NGUYÊN
CÔNG AN HUYỆN HƯNG NGUYÊN
BQL  DỰ ÁN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HƯNG NGUYÊN
LỚP  NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG  KHOÁ III TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN HƯNG NGUYÊN
VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN HƯNG NGUYÊN
THÀNH ĐOÀN HỒ CHÍ MINH
TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN HƯNG NGUYÊN
ĐẢNG UỶ - HĐND- UBND - UBMTTQ XÃ HƯNG THÔNG
ĐẢNG UỶ - HĐND- UBND - UBMTTQ XàHƯNG YÊN BẮC
ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH XÃ HƯNG THÔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ NAM HẢI

LÊ VINH



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN