HỘI NGƯỜI CAO TUỔI, XÓM KHOA ĐÀ, XÃ HƯNG TÂY ĐÃ VỀ DI TÍCH QUỐC GIA KHU LƯU NIỆM TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG THÀNH KÍNH DÂNG HƯƠNG, DÂNG HOA TƯỞNG NIỆM TRI ÂN CÔNG LAO TO LỚN CỦA TỔNG BÍ THƯ.

15:50 08/08/2023

Trong chuyến hành trình về với "Địa chỉ đỏ" Hội Người cao tuổi, xóm Khoa Đà, xã Hưng Tây do bác Hoàng Thị Tú, Chi hội trưởng làm trưởng đoàn đã về Di tích quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, thành kính dâng nén hương thơm tri ân, tưởng nhớ đến công lao to lớn của Tổng Bí thư thứ hai của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hội Người cao tuổi là thế hệ của những người từng trải, có nhiều kinh nghiệm; đặc biệt là những kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn hoạt động của bản thân, từ những bài học lịch sử của dân tộc.Họ có vai trò, vị trí quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc như lời Bác trong thư gửi các vị phụ lão cả nước tháng 6 năm 1941: "Nước nhà suy, hưng, tồn vong, phụ lão đều gánh trách nhiệm nặng nề".

Hiện nay, những phẩm chất cao đẹp ấy vẫn đang được phát huy trong phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".Với phong trào này "... Người cao tuổi có thể tham gia đầy đủ vào các hoạt động xã hội. Người cao tuổi có thể đóng góp có hiệu quả hơn cho cộng đồng của mình và cho sự phát triển của xã hội". Với những phẩm chất cao đẹp ấy, họ mãi mãi là niềm tự hào của mỗi gia đình, là chỗ dựa vững chắc của xã hội, là tấm gương sáng cho các thế hệ tiếp theo.

Một số hình ảnh được lưu lại tại Di tích

Đoàn làm lễ dâng hương lên anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Đoàn nghe thuyết minh về thân thế, cuộc đời và sự nghiếp cách mạng của Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Di tích quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Lê Thu



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN