Lãnh đạo Trung ương, tỉnh Nghệ An dâng hương tưởng niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai

10:07 14/01/2021

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương và các đồng chí lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương.

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, HĐND tỉnh, lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh;...

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh đã dâng hoa, dâng hương  bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai.

Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng ngời về ý chí, tinh thần chiến đấu kiên cường, nghị lực và khí phách của người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, tại Nghệ An, sáng 26/9, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học: “Đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai với cách mạng Việt Nam và quê hương Nghệ An”. Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai cũng sẽ được tỉnh Nghệ An tổ chức trọng thể vào chiều cùng ngày.

Một số hình ảnh được ghi lại :

Hình ảnh buổi lễ dâng hương
Hình ảnh buổi lễ dâng hương
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm
Các đại biểu thành kính tưởng niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai
Đại biểu dâng hương tại Tượng đài

Công Nam



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN