ĐOÀN BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN HƯNG NGUYÊN DÂNG HOA, DÂNG HƯƠNG TẠI DI TÍCH QUỐC GIA KHU LƯU NIỆM TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG.

16:04 19/07/2023

Ngày 27/7, đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Vì Tổ quốc, vì nhân dân, rất nhiều người con của dân tộc, trong đó có những con người tuổi đời mới mười chín, đôi mươi đã để lại phía sau hạnh phúc riêng tư, những trang sách, giảng đường… sẵn sàng lên đường đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. C húng ta là những người may mắn và hạnh phúc sinh ra trong thời bình nhưng qua những nhân chứng lịch sử, qua trang sử hào hùng, chúng tôi luôn tự hào về các anh. Với ý nghĩa nhân văn và cao đẹp đó đoàn đại biểu Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Nguyên do đồng chí Trần Duy Sơn - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Nguyên làm trưởng đoàn cùng tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động đã về Di tích quốc gia khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn  đến người  con ưu tú của xứ Nghệ. Đoàn nguyện hứa sẽ tích cực thực hiện những chính sách an sinh hữu ích cho mọi người dân, góp phần xây dựng xã hội tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Nguyên dâng nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm lên anh linh của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong
Đồng chí Trần Duy Sơn  viết lời tri ân đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Di tích quốc gia khu lưu niệm Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong.

L Lê Thu



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN