Đoàn đại biểu Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ tỉnh Nghệ An dâng hương nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

08:48 29/07/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), sáng ngày 27/7/2021 với đạo lý uống nước nhớ nguồn Đoàn đại biểu Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực  Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cùng với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động Thương binh và Xã hội cùng lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa lên anh linh TBT Lê Hồng Phong tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Đoàn đại biểu dâng hương trước anh linh TBT Lê Hồng Phong

Trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng vẻ vang do Đảng ta lãnh đạo, để có được ngày hôm nay, hàng triệu người con ưu tú đã cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta tôn vinh, ghi nhớ công lao của các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Tưởng niệm công cao to lớn của TBT Lê Hồng Phong

Đồng chí Lê Hồng Phong là một nhà quân sự tài ba, một lãnh tụ kiệt xuất đã hy sinh anh dũng ở tuổi đời 40 trong cuộc đấu tranh giành độc lập cho tổ quốc. Lê Hồng Phong  nguyên Ủy viên ban chấp hành Quốc tế cộng sản, nguyên Tổng bí thư Đảng cộng sản Đông Dương là một trong những người cộng sản tiền bối, được chủ tịch Hồ Chí Minh trực tiếp dìu dắt, đào tạo, đã góp phần to lớn trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của nhân dân ta. Cả cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Lê Hồng Phong là tấm gương tiêu biểu về khát vọng được hiến dâng nhiệt huyết trái tim mình cho Đảng, cho cách mạng, là sự cống hiến và hy sinh hết mình cho tổ quốc, cho nhân dân.

Nguyễn Trí



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN