TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG, HÀ NỘI TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG VÀ TRAO TẶNG CÂY XANH LƯU NIỆM TẠI DI TÍCH QUỐC GIA KHU LƯU NIỆM TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG

09:59 31/10/2023

Với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đoàn Trường THPT Lê Hồng Phong, Hà Nội do thầy giáo Nguyễn Trọng Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng tập thể Ban giám hiệu, Cán bộ, giáo viên và đại diện phụ huynh học sinh nhà trường đã về tại Di tích quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong kính dâng những nén tâm hương, lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Tự hào là ngôi trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, với phương châm: “Đào tạo những công dân tốt, có năng lực và có trách nhiệm”, bằng tinh thần đoàn kết, nỗ lực thi đua vì sự nghiệp giáo dục, những năm qua, các thế hệ giáo viên, học sinh nhà trường đã luôn phấn đấu đạt những thành tích cao trong dạy và học, trở thành điểm sáng của ngành Giáo dục Thủ đô. Với tinh thần vượt khó, đổi mới, sáng tạo,tận tâm, tận lực cống hiến theo gương Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ giáo viên, học sinh toàn trường đã và đang tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh các phong trào học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, trở thành nôi đào tạo nguồn nhân lực, trí tuệ bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.
Để việc dạy và học ngày càng tốt hơn, nhà trường triển khai sáng kiến học tập liên môn với chủ đề “Lê Hồng Phong - ngọn đuốc soi đường”  là hoạt động trải nghiệm thực tế tại quê hương Tổng Bí thư. Về với Di tích quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, là dịp để mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường và các em học sinh tri ân, tưởng niệm về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp, những cống hiến to lớn của TBT góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước đến các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao tặng cây xanh để làm đẹp cho khuôn viên Di tích.
Một số hình ảnh được lưu lại tại Di Tích quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong:

Thầy giáo Nguyễn Trọng Hiếu - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường dâng hương lên anh linh Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong.

Các thầy cô giáo và các em học sinh làm lễ dâng hương lên anh linh Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong

Nhà trường trao tặng cây xanh tại Di tích Khu lưu niệm Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong
Tập thể Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Di tích quốc gia Khu lưu niệm TBT Lê Hồng Phong

Lê Thu



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN