Tuổi trẻ Cục thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An dâng hoa tưởng niệm tại Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

16:44 25/03/2021

Sáng ngày 25/3/2021 tại Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, phường Quang Trung, thành phố Vinh. Cục thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An do đồng chí Phạm Quốc Nam – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng cùng toàn thể đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng, người con ưu tú của quê hương Nghệ An.

Được tham quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của nữ anh hùng, các bạn đoàn viên thanh niên Cục thi hành án dân sự tỉnh đã bày tỏ sự cảm phục sâu sắc đến đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai - nữ chiến sĩ khi đang ở lứa tuổi thanh niên đã gác lại giấc mơ thanh xuân, vượt lên những giới hạn của thân phận, những rào cản về thời cuộc để dấn thân thực hiện những công việc nguy nhiểm nhất, đòi hỏi nhiều sức lực và trí tuệ nhất. Có thể nói, đây là hoạt động tri ân đầy ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tiếp thêm động lực và ý chí để thế hệ đoàn viên, thanh niên ngày nay có thêm niềm tin rằng mình có thể làm được nhiều việc hơn nữa, ngay cả khi quanh mình là vô số giới hạn. Một số hình ảnh hoạt động được ghi lại:

Đoàn dâng hương trước chân tượng đài
Đoàn tiến vào nhà tưởng niệm
Đoàn tổ chức nghi thức dâng hoa, dâng hương trước gian thờ
Đồng chí Phạm Quốc Nam - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng dâng hương
Các thành viên trong đoàn lên dâng hương
Đoàn dành một phút mặc niệm
Đoàn tham quan tìm hiểu về những hình ảnh, hiện vật được trưng bày tại nhà tưởng niệm
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khuôn viên di tích

Nguyễn Thị Thu Hằng.



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN