Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tại khu lưu niệm TBT Lê Hồng Phong.

10:49 23/03/2021

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, tại khu lưu niệm Tổng bí thư Lê Hồng Phong đã diễn ra rất nhiều hoạt động. Trong tháng 3 này, Huyện Đoàn Hưng Nguyên, Đoàn xã Hưng Thông đã kết hợp với trường THPT Lê Hồng Phong, liên đội trường tiểu học Hưng Thông và liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai  tổ chức lễ  kết nạp đội viên, đoàn viên tại khu lưu niệm .

Đến với khu lưu niệm, các em đã  được dâng hương, tham quan và tìm hiểu  về con người  Tổng bí thư thứ 2 của Đảng ,người  đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong buổi lễ các đoàn đã tổ chức dâng hương, làm nghi lễ chào cờ hát quốc ca, đội ca, đoàn ca và các em đã được nghe cô giáo Tổng phụ trách, bí thư đoàn xã đọc quyết định kết nạp đội , kết nạp đoàn, được lắng nghe những lời dặn dò, nhắc nhở và giao nhiệm vụ khi được trở thành là những đội viên, đoàn viên.

Các buổi tổ chức lễ kết nạp Đội viên, Đoàn viên  được  tổ chức tại Nhà tưởng niệm TBT Lê Hồng Phong là hoạt động  rất ý nghĩa, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với những đội viên, đoàn viên. Qua đó khơi dậy động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh hơn. Sau đây là một số hình ảnh về các buổi lễ : ( Vinh Lê)

Liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai làm lễ dâng hương TBT Lê Hồng Phong
Liên đội trường tiểu học Hưng Thông làm nghi lễ dâng hương trước giờ tổ chức lễ kết nạp

Đoàn  chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích

Đoàn đang lắng nghe thuyết mính về thân thế cuộc đời sự nghiệp của TBT Lê Hồng Phong.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại  khu di tích TBT Lê Hồng Phong.

Liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đang lắng nghe thuyết minh.


    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN