Chương trình "Thiếu nhi với danh nhân" nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 của con em cán bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An

15:18 28/06/2023

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Thiếu niên nhi đồng là người chủ tương lai của nước nhà. Vì vậy, chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân…” Thấm nhuần lời dạy của Người trong những năm qua Ban quản lý Di tích thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về các cháu thiếu niên nhi đồng như các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó đơn vị cũng luôn quan tâm tổ chức các hoạt động cho con em cán bộ cơ quan.

Chiều ngày 27/5/2023, được sự cho phép của Cấp uỷ, lãnh đạo Ban quản lý Di tích Nghệ An, Công đoàn và Chi đoàn Ban đã phối hợp tổ chức chương trình “Thiếu nhi với Danh nhân” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đoàn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên huyện Nam Đàn và Di tích Quốc gia Khu lưu niệm TBT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Thông. Đây là dịp để các cháu được trang bị thêm nhiều kiến thức về lịch sử, những kỹ năng trong cuộc sống và đặc biệt đây cũng là dịp để các cháu con em cán bộ Ban được gặp gỡ, giao lưu tăng tinh thần đoàn kết, là “hậu phương”vững chắc để bố mẹ yên tâm công tác.

Thúy Liên



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN