Lớp tập huấn "Bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Nghệ An" Năm 2019.

10:37 27/03/2019

Sáng ngày 25/3/2019, tại khách sạn Vinh Plaza Thành Phố Vinh,tỉnh Nghệ An.Sở Du Lịch tổ chức lớp tập huấn" Bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Nghệ An" năm 2019.

Tham gia lớp tập huấn có các cán bộ phòng văn hóa -thông tin các huyện, thành phố, các đơn vị lữ hành trên địa bàn toàn tỉnh, đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo, các phòng ban chuyên môn thuộc Sở Du Lịch, qua lời thuyết giảng của giảng viên - Thạc sĩ Lê Quỳnh Chi, Khoa du lịch trường ĐH Mở Hà Nội.
Trong 3 ngày từ 25/3/2019 - 27/3/2019, các học viên đã được học tập
thêm nhiều kiến thức cơ bản liên quan đến kĩ năng thuyết minh, cách xử lý các tình huống trong quá trình dẫn đoàn, các phương pháp viết một bài thuyết minh đúng, cuốn hút, hấp dẫn, những yếu tỗ quan trọng tạo điểm nhấn trong quá trình thuyết minh, như giọng nói, cử chỉ, ngôn ngữ hình thể tác động rất lớn đến du khách.
Các học viên tới lớp với một mục đich học hỏi, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng thuyết minh để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh nhà đến với du khách trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh về đợt tập huấn :

Giảng viên,Th.s Lê Quỳnh Chi - Khpa Du lịch Trường ĐH Mở Hà Nội

Lê Thị Thu



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN