Đại hội Chi bộ Ban quản lý Di tích Nghệ An nhiệm kỳ 2017 - 2020

11:00 01/09/2017

Chiều ngày 26 tháng 7 năm 2017, Chi bộ Ban quản lý Di tích đã tổ chức thành công đại hội Chi bộ  nhiệm kỳ 2017 – 2020.
Về tham dự đại hội có đồng chí Hồ Mậu Thanh -Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao; đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Anh – Phó giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Sở cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên Chi bộ Ban quản lý Di tích.

Văn nghệ chào mừng đại hội
Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo Chính trị và báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017. Trong nhiệm kỳ qua Chi bộ Ban quản lý Di tích đã đạt được nhiều thành quả quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, quốc phòng an ninh, công tác chính trị tư tưởng, công tác đoàn thể...Chi bộ đã được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh và tập thể Ban quản lý Di tích được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.


Đồng chí Hồ Mậu Thanh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội


Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và đặc biệt là ý kiến đầy tâm huyết của đồng chí Hồ Mậu Thanh -Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao. Đồng chí đã khen ngợi những thành quả đạt được của Chi bộ Ban trong nhiệm kỳ qua đồng thời đồng chí cũng đề nghị Cấp ủy nhiệm kỳ mới cần quan tâm hơn nữa đến công tác chính trị của cơ quan, phải dựa trên Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ chính trị, Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương khóa XII ... để làm nguyên tắc giáo dục đảng viên. Các đồng chí Đảng viên phải nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cố gắng hơn trong công tác luôn vì nhân dân, phục vụ nhân dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò của cấp ủy nhiệm kỳ tới, phải gương mẫu, phát huy tính dân chủ...

Các đại biểu bỏ phiếu bầu
Đại biểu bỏ phiếu bầu tại Đại hội

Trong không khí nghiêm túc, dân chủ đại hội đã lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào Cấp ủy Ban quản lý Di tích nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 5 đồng chí, đồng thời bầu đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Hoàng Thị Khánh Phó Bí thư Chi bộ.

Cấp ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020 ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ tới Chi bộ sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, đoàn kết, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, ra sức phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung Nghị quyết Đại hội đã đề ra nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ./.
Thúy Liên



    DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ

    DI SẢN VĂN HÓA VẬT THỂ

    THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

    SỐ LƯỢT TRUY CẬP

     

    BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TỈNH

    VIDEO TUYÊN TRUYỀN